Cắt trĩ ở đâu .

Leave a Comment
Những người có mắc bệnh trĩ mới hiểu được nỗi khổ của những người mắc bệnh trĩ như mình. Bệnh trĩ tuy không gây chết người nhưng lại mang lại nỗi đau dai dẳng, âm thầm, khó nói, do bệnh ở vùng nhạy cảm nên mọi người có tâm lý e ngại, xấu hổ khi đi khám đặc biệt là chị em phụ nữ . Đến khi bệnh phát triển nhanh và ở giai đoạn cuối gây ảnh hưởng đến cuộc sống , người bệnh mới đi khám . Khi bệnh ở giai đoạn cuối gây khó khăn trong điều trị và chỉ điều trị bệnh trĩ bằng tiểu phẫu cắt trĩ . 

Vậy cắt trĩ ở đâu uy tín, an toàn, hiệu quả là câu hỏi mà nhiều người đặt ra .Phẫu thuật cắt trĩ áp dụng cho trĩ ở độ 3, độ 4 .Trĩ ỏ độ 1, độ 2 người bệnh chỉ cần điều trị nội khoa bằng thuốc như dùng các loại thuốc uống, thuốc bôi, thuốc viên đạn đặt hậu môn ( không áp dụng cho người bị trĩ ngoại).
Tiểu phẫu cắt trĩ với mục đích là triệt tiêu các búi trĩ, bóc tách các búi trĩ, trả lại thành tĩnh mạch như ban đầu .
Bệnh trĩ được gọi là điều trị triệt để khi người bệnh không còn triệu chứng của bệnh trĩ : đau, ngứa hậu môn, đại tiện ra máu , trả về độ bền chắc thành tĩnh mạch .

Cắt trĩ tại những cơ sở y tế, phòng khám, bệnh viện chuyên về bệnh hậu môn trực tràng những nơi bác sĩ có tay nghề, chuyên môn giỏi . Trang thiết bị hiện đại, các kỹ thuât cắt trĩ mới nhất  dùng sóng cao tần HCPT, PPH ,ít đau đớn, hồi phục nhanh , không bị tái phát lại .Chi phí điều trị bệnh trĩ được công khai ,các phòng phẫu thuật có được vô trùng không ....Người bệnh cần xem xét kỹ để chọn nơi tiểu phẫu cắt trĩ an toàn, không tái phát .
Phòng khám Thiên Tâm được sự tín nhiệm của người bệnh gần xa lựa chọn .Với kỹ thuật hiện đại, đội ngũ nhân viên thân thiện , nhiệt tình, các phòng tiểu phẫu được vô trùng...điều trị bệnh triệt để 
Sau khi điều trị xong người bệnh cần tuân thủ chế độ ăn uống,sinh hoạt để bệnh không quay lại tái phát .

  • Điều trị bệnh trĩ
  • 0 nhận xét:
    Đăng nhận xét