Trĩ nội độ 3 có cần phẫu thuật

Leave a Comment
Biểu hiện của bệnh trĩ nội độ 3 người bệnh mỗi khi đi vệ sinh, các búi trĩ sẽ bị sa ra khỏi ống hậu môn, mỗi lần đi vệ sinh xong, các búi trĩ không tự thụt vào trong được nữa mà phải lấy tay đẩy búi trĩ vào trong hậu môn. Gây khó khăn và vướng víu .


Đặc biệt, mỗi khi ho hay hắt hơi , mang vác hay làm các công việc nặng các búi trĩ sẽ tự sa ra ngoài hậu môn .Khi búi trĩ sa ra ngoài hậu môn thường kèm theo chất nhầy gây ngứa ,khó chịu . Khi không được vệ sinh sạch sẽ dễ gây viêm nhiễm các búi trĩ và ngứa hậu môn . Khi búi trĩ bị sa ra ngoài sẽ cản trở và gây gia tăng áp lực lên các lưu lượng máu ngược trở lại do các tĩnh mạch trĩ bị sưng phồng .

Bệnh trĩ nội độ 3 có cần phẫu thuật

Để chữa trị bệnh trĩ nội độ 3 có rất nhiều cách và phương pháp như chữa bằng đông y, tây y và các bài thuốc, mẹo vặt chữa trĩ...

Trĩ nội độ 3 các búi trĩ đã bị sa ra ngoài để chữa trị triệt để tận gốc cần phải bóc tách hết các búi trĩ và các mô xung quanh giúp trả lại thành tĩnh mạch như ban đầu . Phương pháp cắt búi trĩ bằng kỹ thuật xâm lấn tối thủ giúp triệt tiêu hoàn toàn búi trĩ, an toàn cao, hồi phục nhanh và không bị biến chứng .

Đối với chữa trị bệnh trĩ dùng thuốc và mẹo vặt chỉ phù hợp với bệnh trĩ nhẹ độ 1, độ 2. 

Bệnh trĩ dễ gây tái phát trở lại do những nguyên nhân từ cách sinh hoạt thường ngày. 
  • Cần phòng ngừa bệnh trí tái phát và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ như ăn nhiều các loại rau của quả hàng ngày, trong các bữa ăn, tốt nhất là ăn các thực phẩm nhuận tràng để tránh bị táo bón như rau khoai lang, củ khoai lang, rau dền, rau đay, rau mồng tơi. Uống đầy đủ nước, mỗi ngày nên uống ít nhất là 2 lít nước , uống các loại sinh tố rau củ quả như sinh tố cà rốt, nước ép rau diếp cá . Không ăn các thực phẩm cay nóng, chất kích thích.
  • Bệnh trĩ nội
  • 0 nhận xét:
    Đăng nhận xét